Phần mềm quản lý hồ sơ pháp lý của QT Software – Giải pháp quản lý hồ sơ, tài liệu, thông tin chuyên nghiệp

Phần mềm quản lý hồ sơ pháp lý của QT Software là giải pháp toàn diện, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình sắp xếp, lưu trữ và tra cứu tài liệu, hồ sơ một cách an toàn và tiện lợi. Với thuật toán hiện đại và giao diện đơn giản, hệ thống không chỉ giảm thiểu rủi ro thất lạc hồ sơ mà còn hỗ trợ kiểm soát chặt chẽ tiến độ và trách nhiệm của từng bộ phận, mang đến sự chủ động và minh bạch trong hoạt động pháp lý của doanh nghiệp, tổ chức.

Quản lý chuỗi tòa nhà

ĐA DẠNG CHỨC NĂNG

Với các tính năng quản lý hồ sơ, tài liệu được thiết kế riêng, giúp các văn phòng, tổ chức, doanh nghiệp vận dễ truy cập, tra cứu và quản lý

Tính năng mở rộng

PHÙ HỢP VỚI MỌI MÔ HÌNH

Phần mềm quản lý hồ sơ pháp lý của QT Software phù hợp với mọi quy mô tổ chức, doanh nghiệp, mọi quy trình hoạt động.

Tính hợp đa dạng tính năng

MỞ RỘNG ĐA CHỨC NĂNG

Hỗ trợ tùy chỉnh, mở rộng các phân hệ và chức năng theo nhu cầu thực tế của các đơn vị sử dụng.

Quản lý hồ sơ pháp lý hiệu quả với 5 chức năng chính

Quản lý người dùng

  • Tạo và quản lý tài khoản: Cho phép tạo, sửa đổi, hoặc xóa tài khoản người dùng trong hệ thống.
  • Phân quyền và quản lý vai trò: Mỗi người dùng có thể được gán một hoặc nhiều vai trò (roles) khác nhau với các quyền hạn nhất định, đảm bảo họ chỉ có thể truy cập và thực hiện các thao tác phù hợp với chức năng và trách nhiệm của mình.
  • Quản lý trạng thái tài khoản: Kích hoạt, vô hiệu hóa hoặc khóa tài khoản người dùng khi cần thiết (như trong trường hợp vi phạm quy định hoặc bảo mật).
Tính năng quản lý người dùng

Quản lý hồ sơ pháp lý

  • Tải tên, tạo mới, thêm hồ sơ, chứng từ, tài liệu, văn bản pháp lý, với đầy đủ thông tin: Mã hồ sơ, tên hồ sơ, người phụ trách, trạng thái,…
  • Chỉnh sửa, xóa hồ sơ nhanh chóng
  • Mọi chỉnh sửa, cập nhật tiến độ đều được ghi lại, giúp dễ dàng truy suất và kiểm soát
  • Dễ dàng tra cứu, tìm kiếm quản lý hồ sơ nhờ thuật toán phân loại theo danh mục, phòng ban trực quan
Giao diện tính năng quản lý hồ sơ pháp lý

Quản lý khách hàng

  • Tạo mới, xem chi tiết, chỉnh sửa, xóa khách hàng

  • Dễ dàng theo dõi toàn bộ hồ sơ, tiến độ hồ sơ của mỗi khách hàng.

  • Lọc theo mã khách hàng hoặc tên khách hàng, tiết kiệm thời gian khi danh sách có hàng trăm, thậm chí hàng nghìn đối tác.

Giao diện quản lý khách hàng

Quản lý lịch công việc

  • Lên lịch công việc, phân chia nhiệm vụ.
  • Kiểm soát thời gian, deadline xử lý, tránh chồng chéo hoặc bỏ sót
Giao diện quản lý công việc

Báo cáo chi tiết

  • Tổng hợp báo cáo trực quan số lượng tài liệu, danh mục quản lý
  • Báo cáo tình trạng, tiến độ xử lý các hồ sơ, giấy tờ, tài liệu pháp lý của các phòng ban
Giao diện tính năng quản lý hồ sơ pháp lý

Những ai nên sử dụng phần mềm quản lý hồ sơ pháp lý

Công ty luật, văn phòng luật sư: Tối ưu thời gian, quản lý hiệu quả các hồ sơ vụ việc, khách hàng.

Tổ chức, doanh nghiệp: Bộ phận pháp chế, hành chính, quản lý nội bộ, kế toán, nhân sự… cần lưu trữ và xử lý tài liệu pháp lý thường xuyên.

Cơ quan hành chính nhà nước: Lưu trữ hồ sơ công dân, hồ sơ hành chính, giấy tờ quy hoạch, dự án… với khối lượng lớn.

Các cá nhân, nhóm khởi nghiệp: Muốn xây dựng quy trình bài bản, chuyên nghiệp ngay từ đầu mà không tốn nguồn lực tự xây phần mềm..

 

Đối tượng nên sư rdungj phần mềm quản lý hồ sơ pháp lý

Lợi ích khi quản lý hồ sơ pháp lý với phần mềm

Quản lý rủi ro hồ sơ

Tối ưu hóa quản trị rủi ro hồ sơ, giấy tờ

Phần mềm giúp doanh nghiệp, tổ chức tránh được các rủi ro về tài chính, pháp luật, làm tổn hại đến danh tiếng, phần mềm hoạt động với cơ chế:

  • Sao lưu dữ liệu tự động: Mọi thông tin sẽ được sao lưu định kỳ, hạn chế thấp nhất nguy cơ mất mát.
  • Quản lý phiên bản: Người dùng luôn có thể tìm lại phiên bản tài liệu cũ để đối chiếu khi cần.
  • Theo dõi lịch sử thao tác: Mọi hoạt động (tạo mới, chỉnh sửa, xóa) đều được ghi nhận, giúp dễ dàng kiểm soát, xác định trách nhiệm cá nhân.

Nâng cao chất lượng dịch vụ

Khi có một nền tảng xử lý hồ sơ nhanh chóng, chính xác, doanh nghiệp sẽ:

  • Rút ngắn thời gian phản hồi: Thay vì tìm kiếm hồ sơ thủ công, chỉ với vài giây, bạn đã có thể truy xuất toàn bộ nội dung liên quan.
  • Tạo uy tín chuyên nghiệp: Khách hàng, đối tác nhìn nhận doanh nghiệp đang vận hành quy trình chuẩn mực, hạn chế sai sót, tăng hiệu quả cộng tác.
  • Kết nối khách hàng: Với tính năng tạo tài khoản riêng cho khách hàng, họ có thể kiểm tra tiến độ, đóng góp thông tin, trao đổi với quản lý mà không cần liên hệ gián tiếp.
Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý hồ sơ pháp lý

Với những lợi tối ưu trên, hãy đăng ký trải nghiệm ngay giải pháp toàn diện từ QT Software để khắc phục mọi khó khăn trong quản lý hồ sơ pháp lý. Liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 0938.203.609 để nhận tư vấn chuyên sâu và triển khai giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp, tổ chức của bạn!

Banner Form Data
Tư vấn viên

    Đăng ký tư vấn

    Bằng cách nhấn vào nút Nhận tư vấn miễn phí, bạn đã đồng ý với Chính sách quyền riêng tư của QT Software.